Revenir au site

Nâng ngực có ảnh hưởng tới việc nuôi con bằng sữa mẹ?

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ nâng ngực https://thammydelta.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than-gia-bao-nhieu.html/ đã mang đến cho chị em phụ nữ nhiều lựa chọn hơn trong công cuộc làm đẹp bản thân mình.

Để khắc phục vòng 1 không ưng ý, phái đẹp có thể sử dụng các biện pháp nâng ngực, độn ngực. Nhưng liệu phương pháp này có tác động gì tới khả năng tiết sữa hay không? Có ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ hay không? Điều băn khoăn này đã được không ít phụ nữ đặt ta.

Một phụ nữ ở Hà Nội chia sẻ rằng đã lập gia đình cách đây 4 năm. Sau khi cưới ít lâu thì may mắn là tôi đậu thai ngay. Đến bây giờ thì vợ chồng chị có chung một “báu vật” vô giá là cô con gái 3 tuổi, rất đáng yêu. Quả thực, niềm hạnh phúc được làm mẹ là không gì sánh được! Tuy vậy, chị lại buồn với vòng 1 của mình. Trước đây chị cũng thường bị bạn bè trêu là “màn hình phẳng”, khi sinh con thì ngực to hơn, chị thấy rất hài lòng. Nhưng ngay sau khi cai sữa cho con xong thì lại đâu vào đấy, thậm chí còn tệ hơn. Không những khó mặc đồ đẹp, mà chị còn thấy tự ti trước ông xã.

Chị biết rằng hiện nay, ở nước ngoài và cả Việt Nam, việc nâng ngực https://thammydelta.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than-o-dau.html/ không còn mới lạ hay khó khăn nữa. Chính vì thế chị rất muốn sử dụng phương pháp này để thay đổi vòng 1 và để tự tin hơn. Nhưng vợ chồng chị có dự định khoảng vài năm nữa sẽ sinh con tiếp nên chị băn khoăn không biết rằng nâng ngực có gây ảnh hưởng gì đến việc nuôi con bằng sữa mẹ sau này không?

Mang điều băn khoăn này đến với các chuyên gia, Thẩm mỹ Delta cho biết không phải chỉ có mình chị quan tâm mà các bác sĩ gặp rất nhiều chị em có chung mối quan tâm đó. Việc độn ngực hay nâng ngực bằng phương pháp phẫu thuật đặt túi độn không ảnh hưởng gì đến việc tiết sữa của các bà mẹ.

Phương pháp này không giống như các phương pháp nâng ngực khác. Có thể hiểu như sau: Tuyến sữa không nằm rải rác ở trong toàn bộ bầu vú của người phụ nữ mà nằm tập trung thành một bánh và được gọi một cách đơn giản là bánh sữa. Trong bánh sữa đấy có rất nhiều ống tuyến nhỏ rồi tập trung vào một vài ống tuyến lớn, sau đó đổ vào đầu vú. Do vậy khi áp kỹ thuật đặt túi độn ngực cho chị em, các bác sĩ có thể tiến hành đưa vào bằng nhiều đường và đặt túi ở nhiều vị trí khác nhau. Nhưng các vị trí được đặt túi độn là ở dưới tuyến sữa của chị em (ví dụ có thể đặt trên cơ, dưới cơ là những bình diện phổ thông). Do vậy, không gây nguy hiểm gì.

Nếu trong trường hợp chị em phụ nữ đã sử dụng phương pháp nâng ngực nhưng sau sinh vẫn tiết ra sữa và muốn cho con bú thì không ảnh hưởng gì cả vì túi độn luôn có màng bao quanh bảo vệ. Việc tiết sữa hoàn toàn độc lập vì túi độn nằm ở dưới và chất lượng sữa của mẹ không thay đổi gì hết. Chị em cũng có thể cho con bú dễ dàng và thuận lợi hơn vì thực ra bầu vú lúc này căng hơn. Nếu vòng một lép quá, bầu ngực không có túi độn thì thậm chí trẻ còn không thể bú được. Do vậy, chị em phụ nữ không nên lo lắng quá về vấn đề này. Tham khảo thêm https://thammydelta.com/thu-nho-nguc-gia-bao-nhieu.html/

Ngoài ra, thẩm mỹ Delta cũng khuyên chị em nên có thai sau ba tháng phẫu thuật bởi đây là khoảng thời gian tương đối ổn định của bất kì 1 ca phẫu thuật thẩm mỹ nào. Mọi chi tiết bạn hãy liên hệ thẩm mỹ Delta để được hỗ trợ tốt nhất.